FM Logistic thông qua khẩu hiệu mới: “Thay đổi nguồn cung”
Khẩu hiệu sẽ được giới thiệu vào ngày 29 tháng 6 trong một sự kiện về các mô hình chuỗi cung ứng bền vững. Trong số các diễn giả…
Trên Tháng Sáu 24, 2021
Khẩu hiệu sẽ được giới thiệu vào ngày 29 tháng 6 trong một sự kiện về các mô hình chuỗi cung ứng bền vững. Trong số các diễn giả…
Trên Tháng Sáu 24, 2021
Khẩu hiệu sẽ được giới thiệu vào ngày 29 tháng 6 trong một sự kiện về các mô hình chuỗi cung ứng bền vững. Trong số các diễn giả khách mời có Paul Polman và Bertrand Piccard.
FM Logistic sẽ giới thiệu khẩu hiệu mới của mình, “Thay đổi nguồn cung”, trong một sự kiện về các mô hình chuỗi cung ứng bền vững vào thứ Ba ngày 29 tháng 6. Khẩu hiệu mới được tạo bởi FutureBrand, một công ty tư vấn thương hiệu. Câu trước đó là: “cách thức xuất sắc giữa bạn và khách hàng của bạn”.
Chữ ký mới thừa nhận rằng chuỗi cung ứng phải chuyển đổi để thúc đẩy nền kinh tế bền vững và tiêu dùng có trách nhiệm hơn. Nó cũng phản ánh cam kết của FM Logistic trong việc đóng góp vào sự thay đổi đó. Cuối cùng, sự thay đổi nguồn cung nói lên sự phát triển của FM Logistic. Ban đầu ra đời với tư cách là một công ty vận tải đường bộ vào năm 1967, doanh nghiệp do gia đình sở hữu hiện cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng đa kênh cho 60% khách hàng của mình.
“FM Logistic đặt mục tiêu trở thành đối tác tham chiếu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng đa kênh, bền vững. Tác động kép của đại dịch và sự gián đoạn kinh doanh thúc giục chúng ta phải suy nghĩ lại về cách thức hoạt động của chuỗi cung ứng. Họ phải trở nên bền vững và hợp tác hơn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về độ vững chắc, khả năng phục hồi, tốc độ và hiệu quả chi phí. Chữ ký mới của chúng tôi, “Thay đổi nguồn cung”, nói lên cam kết của chúng tôi trong việc làm việc cùng với khách hàng và đối tác kinh doanh của chúng tôi theo hướng này và tạo ra tác động tập thể, “Giám đốc điều hành của FM Logistic, Jean-Christophe Machet cho biết.
Việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu sẽ diễn ra theo nhiều giai đoạn. FM Logistic lần đầu tiên trình bày nó với khoảng 1.800 giám đốc và quản lý của mình trong “Tuần lễ quản lý kỹ thuật số” (7-11 / 6).
Vào ngày 29 tháng 6, công ty sẽ tổ chức một sự kiện thực và ảo, “Sự kiện thay đổi nguồn cung”, từ 9 đến 11 giờ 30 sáng theo giờ CET. Khách hàng và đối tác kinh doanh được mời thảo luận về việc liệu “chuỗi cung ứng có thể kích hoạt các mô hình kinh doanh công bằng và bền vững hay không”.
Trong số các diễn giả khách mời có Paul Polman, cựu CEO của Unilever, đồng sáng lập và chủ tịch của Imagine, và Bertrand Piccard, chủ tịch của Solar Impulse Foundation. Họ sẽ có sự tham gia của năm thành viên trong nhóm điều hành của FM Logistic, trong đó Jean-Christophe Machet, Giám đốc điều hành và Béatrice Ogée, giám đốc bán hàng và tiếp thị.
Việc triển khai cũng sẽ bao gồm quảng cáo trên LinkedIn, ra mắt một trang web mới và xuất bản sách trắng.
Bên cạnh đó, FM Logistic sẽ trình bày chiến lược kinh doanh của mình với báo chí vào cuối tháng 9/2021.
Giới thiệu về FM Logistic
Được thành lập tại Pháp vào năm 1967, FM Logistic là một công ty độc lập thuộc sở hữu gia đình cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng đa kênh cho các công ty trong ngành FMCG, bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, sản xuất công nghiệp và chăm sóc sức khỏe.
Các dịch vụ của nó bao gồm kho bãi, thực hiện đa kênh, đồng đóng gói, vận chuyển trong nước và quốc tế, cũng như các dịch vụ tháp kiểm soát chuỗi cung ứng.
FM Logistic đang hoạt động tại hơn 14 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh. Công ty đạt doanh thu 1,38 tỷ € trong năm tài chính đến tháng 3 năm 2021 và có 27.200 nhân viên FTE.
Bạn có thể theo dõi FM Logistic trên Twitter tại @FMLogistic và trên LinkedIn.
Hậu cần FM
Cyrille Gibot
Người quản lý giao tiếp bên ngoài nhóm
Phone: +33 6 45 99 91 58
cgibot@fmlogistic.com
Điền vào mẫu