Thông cáo báo chí
Thông cáo báo chí

FM Logistic trao hợp đồng P epperfry cho các dịch vụ hậu cần đa kênh ở miền Tây Ấn Độ

FM Logistic đã nhận được hợp đồng từ Pepperfry, thị trường đồ nội thất và sản phẩm gia dụng số 1 Ấn Độ, để cung cấp dịch vụ…

Trên Tháng Một 13, 2021

FM Logistic đã nhận được hợp đồng từ Pepperfry, thị trường đồ nội thất và sản phẩm gia dụng số 1 Ấn Độ, để cung cấp dịch vụ vận chuyển và hậu cần đa kênh ở khu vực phía Tây của đất nước. FM Logistic sẽ xử lý các hoạt động lưu kho tại nhà kho Pepperfry Bhiwandi, gần Mumbai, giúp Pepperfry thực hiện các đơn đặt hàng đa kênh. Từ Bhiwandi, các sản phẩm sẽ được chuyển đến Pepperfry Studios, nơi khách hàng có thể xem và thử đồ nội thất, và đến các trung tâm phân phối Pepperfry trên khắp Ấn Độ, sử dụng mạng lưới giao hàng dặm cuối cùng của họ.

Ashish Shah, đồng sáng lập và COO của công ty, cho biết: “Pepperfry là một trong những thương hiệu đồ nội thất được công nhận nhất ở Ấn Độ. “Những gì bắt đầu như một cửa hàng đồ nội thất trực tuyến thuần túy chơi vào năm 2012 đã phát triển thành thị trường đồ nội thất và trang trí nhà hàng đầu của Ấn Độ, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Sự hợp tác với FM Logistic India sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa nhờ chuỗi cung ứng nhanh hơn, hiệu quả hơn về chi phí và định hướng cải tiến liên tục mà FM Logistics mang lại. ”
“Chúng tôi cam kết giúp khách hàng phát triển chiến lược thương mại điện tử và đa kênh của họ. Một chuỗi cung ứng nhanh là rất quan trọng để các thương hiệu củng cố bản sắc và mối quan hệ của họ với khách hàng cuối cùng. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi được giúp Pepperfry quản lý các hoạt động thực hiện của họ ở khu vực phía Tây, ”
Alexandre Amine Soufiani, giám đốc điều hành của FM Logistic India cho biết.

Theo một nghiên cứu của TechSci Research, thị trường đồ nội thất Ấn Độ dự kiến sẽ tăng từ 21 tỷ USD năm 2018 lên hơn 31 tỷ USD vào năm 2024, cho thấy tốc độ tăng trưởng kép hàng năm khoảng 7% trong giai đoạn 2019-2024, theo một nghiên cứu của TechSci Research. Theo Pepperfry, phân khúc có tổ chức chiếm khoảng 15% thị trường. Phân khúc đồ nội thất trực tuyến, chiếm 3% trong tổng số, đang tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm là 80%. Nó được hỗ trợ bởi sự gia tăng dân số thành thị, thu nhập khả dụng, kết nối internet và nguyện vọng về các sản phẩm cao cấp.

Về Pepperfry

Pepperfry là một cửa hàng đồ nội thất và trang trí nhà trực tuyến. Được thành lập vào năm 2011, trụ sở chính của công ty đặt tại Mumbai và có mặt tại 28 thành phố bao gồm Bengaluru, Mysore, New Delhi, Chandigarh, Pune, Noida, Gurugram và những thành phố khác . Vào tháng 5 năm 2019, Pepperfry đã lọt vào danh sách ’10 công ty khởi nghiệp hàng đầu’ bởi Entrepreneurrinain e. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.pepperfry.com

Giới thiệu về FM Logistic

Được thành lập tại Pháp vào năm 1967, FM Logistic là một công ty độc lập thuộc sở hữu gia đình cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cho nhiều công ty trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, làm đẹp và mỹ phẩm, sản xuất công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Nó đang hoạt động tại 14 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh (Brazil). Nó đạt doanh thu 1,43 tỷ € trong năm tài chính đến tháng 3 năm 2020 và có hơn 27.500 nhân viên FTE.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông

Cyrille Gibot
Người quản lý giao tiếp bên ngoài nhóm
Tel: +33 6 45 99 91 58
cgibot@fmlogistic.com

Nội dung này có thú vị, hữu ích không?