8 Cách hiệu quả giúp tối ưu hóa quy trình soạn hàng theo thùng (box-picking) trong bán lẻ hoặc thương mại điện tử
Trong bán lẻ hoặc thương mại điện tử, quá trình…
Trên Tháng Chín 28, 2021
Hậu cần 360 °
Khi các công ty đang phải đối mặt với những thách thức mới, chẳng hạn như lối sống mới của người tiêu dùng cuối (ưa thích các mô hình bền vững, sự bùng nổ của thương mại điện tử) và sự phát triển không ngừng của công nghệ, họ cần phải định hình lại hoạt động của mình, bao gồm cả hậu cần bằng cách đổi mới. Do đó, đổi mới là một điều cần thiết đối với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần. Những đổi mới này chủ yếu liên quan đến việc sử dụng công nghệ và quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
Nhiều công nghệ cho phép thích ứng với những kỳ vọng mới này. Chúng cho phép xây dựng các giải pháp và tạo ra một hệ sinh thái công nghệ, từ lưu trữ đến vận chuyển, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Khám phá tất cả các xu hướng và dự đoán mới trong đổi mới xây dựng Chuỗi cung ứng 4.0 bằng cách đọc các bài viết của chúng tôi!
Khám phá tất cả các bài viết của chúng tôi trênSự đổi mới
Điền vào mẫu