Điều hướng chuỗi cung ứng omnichannel: năm điểm cần biết từ báo cáo của chúng tôi
Trong thời đại người tiêu dùng mua sắm qua nhiều…
Trên Tháng Tám 24, 2024
Hậu cần 360 °
Hành vi và thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng: sự gia tăng của thương mại điện tử, vai trò quan trọng của các mối quan tâm về đạo đức và môi trường, cá nhân hóa sản phẩm …
Tất cả những thay đổi này tạo ra kỳ vọng ngày càng cao từ người tiêu dùng và gia tăng sự cạnh tranh giữa các thương hiệu để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Các nhà bán lẻ, người chơi thương mại điện tử, nhà hậu cần và thương hiệu phải tự thích ứng và hướng tới người tiêu dùng nhiều hơn. Chỉ tập trung vào sản phẩm không còn đủ để định vị bản thân. Các thương hiệu phải tính đến những kỳ vọng mới của người tiêu dùng và điều chỉnh chuỗi cung ứng của họ cho phù hợp để mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng cho khách hàng.
Những thay đổi này trong xu hướng tiêu dùng và thị trường tác động đến chuỗi cung ứng, vốn cần phải linh hoạt, hiệu quả và bền vững hơn nữa. Để tận dụng tối đa những thói quen tiêu dùng mới này, hãy đọc các bài viết của chúng tôi trong danh mục “Tối ưu hóa chuỗi cung ứng” sẽ giúp bạn biến chuỗi cung ứng trở thành tài sản chiến lược.
Khám phá tất cả các bài viết của chúng tôi trênXu hướng tiêu dùng và thị trường
Điền vào mẫu