Các giải pháp omnichannel logistics và thương mại điện tử của chúng tôi
Khi nói về trải nghiệm mua sắm, sẽ không có sự phân chia ranh giới giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Thương mại điện tử là tiêu chuẩn mới trong thị trường logistics toàn cầu.
Tuy nhiên, việc đồng bộ hóa hệ sinh thái mua hàng đòi hỏi chuỗi cung ứng có khả năng cung cấp trải nghiệm bán hàng đa kênh liền mạch.
Đây là cách nhanh nhất để bắt đầu hoặc mở rộng quy mô bán hàng trực tuyến của bạn
Tại FM Logistic, chúng tôi cung cấp trọn bộ các giải pháp thương mại điện tử và omnichannel logistics toàn diện cho một chuỗi cung ứng liền mạch từ đầu đến cuối. Dịch vụ bao gồm logistics đầu vào và điều phối đơn hàng, hoàn thành đơn hàng, vận hành đầu ra và hoạt động hậu mãi với các tính năng tự động hóa tiên tiến, nhiều giải pháp giao hàng, quản lý trả hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
Từ việc tạo ra cửa hàng trực tuyến đến việc vận chuyển hàng hóa của bạn, bao gồm cả quản lý hoàn trả và giao hàng. Chúng tôi sử dụng chuyên môn của mình để cung cấp các giải pháp linh hoạt và hiệu quả nhất về mặt chi phí, được điều chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của bạn
Thương mại điện tử là một phần của tương lai. Hãy xây dựng nó theo cách có trách nhiệm nhất
Giá trị gia tăng của chuỗi cung ứng nằm ở việc hiểu được xu hướng tiêu dùng trong tương lai, mức độ phức tạp của các kênh phân phối và các lựa chọn cần thực hiện.Chúng tôi sử dụng chuyên môn của mình, trí tuệ tập thể và các công nghệ mới nhất để lập ra các mô hình mới cho một chuỗi cung ứng có trách nhiệm hơn. Mục tiêu của chúng tôi là đồng thiết kế thế hệ tiếp theo của các mô hình chuỗi cung ứng và các giải pháp omnichannel logistics với các khách hàng của mình.
Các giải pháp của chúng tôi giúp hỗ trợ bạn
-
Các giải pháp omnichannel logistics linh hoạt và đáp ứng nhanh, kết hợp nền tảng quản lý đơn hàng
Liên hệ với chúng tôiCông nghệ OMS của chúng tôi liên kết tất cả các đơn đặt hàng từ EDI của bạn và từ các nền tảng thương mại điện tử trung gian toàn cầu với cửa hàng trực tuyến trực thuộc doanh nghiệp của bạn. Nó kết nối tất cả các đơn đặt hàng với trung tâm xử lý đơn hàng của chúng tôi giúp cung cấp thông tin theo dõi đa kênh trong thời gian thực, tầm nhìn toàn bộ về mức tồn kho và dự báo.
-
Hoạt động omnichannel logistics tiên tiến trong cùng một trung tâm phân phối
Liên hệ với chúng tôiGiải pháp Hoàn thành đơn hàng (Fulfillment) của chúng tôi, với khái niệm Một mái nhà chung (One Roof concept), cung cấp khả năng đa dạng hóa luồng hàng đối với bất kể kênh bán hàng nào. Giải pháp này dựa trên việc tối ưu mô hình kinh tế hóa của kho hàng bằng sức mạnh tổng hợp như một khái niệm trung tâm. Một trung tâm phân phối omnichannel toàn diện để hoàn thành đơn hàng đồng nghĩa với việc quản lý linh hoạt hơn trong các mùa bán hàng cao điểm và mang tính thời vụ, giảm chi phí vận chuyển và rủi ro cũng như giảm tác động đến môi trường của sản phẩm. Ngoài ra, trung tâm phân phối omnichannel cũng cho phép lợi thế kinh tế nhờ vào quy mô, tối ưu hóa quy trình và cuối cùng là cải thiện khả năng cạnh tranh.
Các giải pháp omnichannel logistics cho việc hoàn thành đơn hàng của chúng tôi cung cấp:
- Một luồng nhập và xuất duy nhất cho trực tuyến và ngoại tuyến.
- Hiệu quả cao và khả năng lưu trữ linh hoạt: cập nhật hàng tồn kho theo thời gian thực, hàng hóa có sẵn cho tất cả các kênh, phương pháp lưu trữ tối ưu.
- Soạn hàng & Đóng gói, tập hợp các đơn đặt hàng của bạn, đóng gói phù hợp với tem nhãn riêng để đơn đặt hàng của bạn sẵn sàng gửi đi.
- Các công nghệ năng suất cao cho việc soạn hàng một lần: AGV (Xe có hướng dẫn tự vận hành), AMR (Robot di động tự động), hệ thống trung chuyển pallet, soạn hàng digital, hàng hóa tự động chuyển đến người soạn hàng, cobots, v.v.
- – Khả năng cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng (bao bì có thương hiệu, gói quà, thẻ quà tặng và lời nhắn, khắc chạm, phân loại hàng hóa , v.v.) và quản lý hàng trả lại.
-
Tính liên kết chặt chẽ và tổng hợp chung tạo ra dịch vụ phân phối sản phẩm có trách nhiệm hơn
Liên hệ với chúng tôiChúng tôi là điểm kết nối liên hệ chiến lược duy nhất cho khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm được giao đúng hạn, nguyên vẹn và đúng giá thành tại mọi nơi.
Chúng tôi cung cấp tất cả các hình thức vận chuyển, từ giao hàng chặng cuối đến vận tải xanh xuyên quốc gia, thông qua đội ngũ nhân sự của chúng tôi hoặc thông qua môi giới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng với liên kết của hầu hết các hình thức giao hàng chặn cuối trên thị trường nhằm giúp bạn kiểm soát tốt hơn và hiển thị tầm nhìn toàn bộ về quy trình vận chuyển: giao hàng địa phương theo yêu cầu, thu tiền khi giao hàng (COD), tối ưu hóa tuyến đường giao hàng, theo dõi tình trạng chuyển phát bưu kiện theo thời gian thực và quản lý trả hàng.
Tất cả các hoạt động của chúng tôi được thực hiện theo một cách chuẩn hóa – không có sự chậm trễ và có báo cáo chi tiết về những gì chúng tôi đã giao, cho ai và khi nào.
-
Dịch vụ chuỗi giá trị lấy khách hàng làm trung tâm
Liên hệ với chúng tôiCải thiện sự hài lòng của khách hàng có thể dẫn đến nhiều đánh giá tích cực hơn và tăng doanh số cao hơn. Tại FM Logistic, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy, giúp giải đáp các thắc mắc, yêu cầu trả hàng và hoàn tiền bằng ngôn ngữ địa phương ở 14 quốc gia với 3 cấp độ khác nhau:
- Nhân viên phục vụ đa khách hàng, xác nhận đơn hàng & giảm thiểu gian lận và tính năng kiểm tra & theo dõi tình trạng chuyển phát bưu kiện
- Đội ngũ tận tâm, Tin tức, quảng cáo, ưu đãi đặc biệt, Xử lý khiếu nại, Khảo sát chất lượng dịch vụ, và Hủy & hoàn tiền đơn đặt hàng
- Nhóm chuyên dụng, phân tích dữ liệu và tư vấn sản phẩm / dịch vụ
Bạn quan tâm đến Dịch vụ Omnichannel Logistics ?
Bạn muốn biết thêm về cách FM Logistic giúp bạn đáp ứng những thách thức về omnichannel? Liên hệ với chúng tôi và tìm ra giải pháp phù hợp cho bạn!