-
Bán hàng & Tiếp thị
Nghiên cứu bán hàng, CRM, Giám đốc tiếp thị ...
Bạn có muốn làm việc trong bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị?
Đội ngũ bán hàng và tiếp thị của chúng tôi đi xa hơn mỗi ngày để định vị thương hiệu là tiếng nói hàng đầu cho Thay đổi nguồn cung cấp và các giải pháp hậu cần bền vững, đồng thời thiết lập uy tín lâu dài và tính hợp pháp của FM Logistic với các mục tiêu kinh doanh của mình. Họ cũng chịu trách nhiệm xác định các phân khúc và cơ hội tăng trưởng, đồng thời đóng góp vào hiệu quả bán hàng, duy trì cơ sở liên hệ hiện tại và phát triển cộng đồng xung quanh thương hiệu.
Nhiệm vụ của bộ phận bán hàng và tiếp thị bao gồm đăng ký khách hàng mới: giới thiệu FM Logistic và các dịch vụ của nó, trả lời đấu thầu và đàm phán, tham gia hội chợ và sự kiện thương mại … Các nhiệm vụ cũng bao gồm phát triển doanh thu với khách hàng hiện tại: theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng, xác định tiềm năng phát triển, đáp ứng các cuộc đấu thầu và đàm phán, tăng giá … Và các nhiệm vụ tiếp thị rất thú vị như thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và xác định kế hoạch tiếp xúc với khách hàng.
Việc làm trong Bán hàng & Tiếp thị
Áp dụng ngay bây giờTổng quan về vị trí Quản lý tài khoản toàn cầu của chúng tôi!
Phù hợp với chiến lược bán hàng và tiếp thị, Người quản lý tài khoản toàn cầu là người quản lý quan hệ chính cho các tài khoản toàn cầu cấp chiến lược và / hoặc cấp cao nhất được chỉ định. Anh / cô ấy chịu trách nhiệm phát triển sự thân thiết với khách hàng ở cấp độ toàn cầu và thực hiện lộ trình chiến lược ở tất cả các cấp với sự hợp tác chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh. Người quản lý tài khoản toàn cầu sẽ lãnh đạo cộng đồng bán hàng và các chuyên gia liên quan đến các tài khoản chiến lược và toàn cầu được giao này để duy trì, tăng trưởng và phát triển trên tất cả các khu vực địa lý và ngành nghề kinh doanh trong nhóm. Anh / cô ấy cũng sẽ chịu trách nhiệm xác định, thu hút và phát triển khách hàng mới bằng cách hỗ trợ các đơn vị kinh doanh. Bên cạnh đó, anh ấy / cô ấy sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của họ trong các lĩnh vực kinh doanh cụ thể tại các thị trường ngành dọc có liên quan và tuân theo lộ trình đã xác định với người quản lý ngành nghề kinh doanh.
Mức lương của Global Account Manager tại FM Logistic rất cạnh tranh với thị trường.
Định nghĩa của Giám đốc Tiếp thị Quốc gia
Giám đốc Tiếp thị Quốc gia đối với chúng tôi là gì? Anh ấy / cô ấy là chuyên gia kiến thức về thị trường / khách hàng trong nước và điều chỉnh sản phẩm của công ty phù hợp với nhu cầu của thị trường địa phương để đẩy nhanh hiệu quả hoạt động của công ty. Giám đốc Tiếp thị Quốc gia chịu trách nhiệm triển khai chiến lược tiếp thị toàn cầu và điều chỉnh chiến lược đó theo nhu cầu địa phương. Anh ấy / cô ấy dự kiến sẽ có tác động trực tiếp đến việc kinh doanh bằng cách tăng nhận thức về thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng. Anh / cô ấy phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị hàng năm để đạt được các mục tiêu chiến lược về thương hiệu và kinh doanh, quản lý ngân sách tiếp thị và theo dõi các chỉ số hoạt động chính của chiến dịch để tối ưu hóa lợi tức đầu tư.
Giám đốc Tiếp thị Quốc gia làm việc chặt chẽ với các nhóm truyền thông, hoạt động và CNTT. Vị trí trung tâm này đòi hỏi một tư duy của nhà tư tưởng và người làm.
Tham gia với chúng tôi với tư cách là Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số!
Digital Marketing Manager có các nhiệm vụ đa dạng và thú vị. Anh / cô ấy chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hàng năm để đạt được các mục tiêu chiến lược về thương hiệu và kinh doanh, đồng thời triển khai các kế hoạch tiếp thị tại các quốc gia, thu hút thành viên mới vào cộng đồng và đồng xây dựng với các quốc gia các kế hoạch địa phương tùy chỉnh.
Anh ấy / cô ấy sẽ làm việc cụ thể về:
Phát triển nhận thức về thương hiệu
Anh / cô ấy sẽ xác định và quản lý chiến lược kỹ thuật số 360 ° trên tất cả các kênh chuyển đổi, cải thiện vị trí, lưu lượng truy cập, khả năng hiển thị, danh tiếng điện tử và tạo khách hàng tiềm năng (SEA, SEO, SMA, hiển thị, nhắm mục tiêu lại, gửi email, v.v.). Các nhiệm vụ cũng bao gồm việc tạo và phát triển nội dung có thương hiệu và các sự kiện cụ thể.
Trang mạng
Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ quản lý sự phát triển, thay đổi và tối ưu hóa của trang web, phát triển và thực hiện chiến lược SEO, kế hoạch biên tập và hoạt hình.
Hoạt động CRM
Anh / cô ấy sẽ xác định và quản lý chiến lược CRM với các quốc gia, tối ưu hóa việc phân đoạn CRM của cơ sở dữ liệu.
Hiệu suất Truyền thông
Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ phối hợp với các cơ quan bên ngoài về việc thu nhận và thực hiện các phương tiện truyền thông.
Chúng tôi cung cấp một vị trí sáng tạo và năng động. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có hồ sơ phù hợp, hãy nộp đơn ngay bây giờ, chúng tôi đang chờ bạn!
Làm việc với chúng tôi với tư cách là Người quản lý dự án CRM!
Người quản lý dự án CRM: Người quản lý dự án CRM tham gia vào việc triển khai Salesforce CRM của chúng tôi trên phạm vi quốc tế để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của chức năng bán hàng.
Anh / cô ấy chịu trách nhiệm về việc phát triển và thực hiện dự án, sản xuất, giám sát và giải thích các báo cáo và bảng điều khiển. Người quản lý dự án CRM cũng sẽ chịu trách nhiệm cải thiện và cập nhật cơ sở dữ liệu bằng cách kiểm tra mức độ phù hợp của dữ liệu, đề xuất cách tối ưu hóa các phương pháp và / hoặc công cụ. Anh ấy / cô ấy sẽ hỗ trợ các nhóm bằng cách cho họ làm quen với các công cụ và các phương pháp khác nhau: hỗ trợ, nhắc nhở về các phương pháp hay, v.v. và sẽ triển khai Salesforce theo sự phát triển của yêu cầu của người dùng và các ưu tiên được xác định với nhóm.
Bạn có thích điều này không? Áp dụng ngay bây giờ!
Nếu bạn muốn tham gia vào một đội năng động và năng động, hãy ứng tuyển vào FM Logistic!