-
Bộ phận truyền thông
Truyền thông nội bộ, Truyền thông bên ngoài, Quản lý cộng đồng ...
Tham gia bộ phận truyền thông của chúng tôi!
Đội ngũ truyền thông hỗ trợ chiến lược và sự chuyển đổi của công ty bằng cách thiết kế và triển khai các thông điệp phù hợp thông qua các kênh khác nhau tới khán giả bên trong và bên ngoài.
Nhiệm vụ của họ bao gồm việc tạo ra và duy trì một hình ảnh tích cực của FM Logistic: trở thành tài liệu tham khảo về điều lệ đồ họa, hài hòa các quy trình và công cụ truyền thông ở tất cả các quốc gia của chúng ta, quản lý truyền thông khủng hoảng, v.v.
Trách nhiệm của họ cũng bao gồm việc quảng bá FM Logistic cho các bên liên quan khác nhau của chúng tôi: quản lý quan hệ báo chí, chuẩn bị các biện pháp can thiệp bên ngoài (phỏng vấn, triển lãm thương mại, hội nghị, v.v.), v.v. Xác định chiến lược của các công cụ truyền thông kỹ thuật số và quản lý chúng hàng ngày là một trong những những sứ mệnh thú vị của nhóm này, cũng như đảm bảo rằng nhóm của chúng tôi được cung cấp thông tin, động lực và tham gia vào các dự án khác nhau của công ty bằng cách thiết kế các kế hoạch truyền thông.
Việc làm trong lĩnh vực truyền thông
Áp dụng ngay bây giờMô tả công việc của Giám đốc Truyền thông Quốc gia là gì?
Vai trò của Giám đốc Truyền thông Quốc gia là rất quan trọng. Anh / cô ấy chịu trách nhiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ của FM Logistic với tất cả các bên liên quan, những người đóng góp vào sự phát triển, chiến lược và chuyển đổi của nó ở cấp quốc gia (nhân viên, khách hàng, người có ảnh hưởng, đối tác, giới truyền thông, chủ ngân hàng và cổ đông). Anh ấy / cô ấy quản lý giao tiếp bên ngoài, chẳng hạn như giao tiếp công ty và quan hệ truyền thông, đồng thời phát triển sự hiện diện và khả năng hiển thị trực tuyến trên các mạng xã hội. Anh ấy / cô ấy cũng sẽ quản lý giao tiếp nội bộ, chẳng hạn như hỗ trợ chuyển đổi của công ty bằng cách quản lý mạng nội bộ với sự hỗ trợ của nhóm công ty và tạo và tổ chức các sự kiện hấp dẫn.
Nhân viên Truyền thông Hình ảnh làm gì?
Vai trò của Cán bộ Truyền thông Trực quan là tham gia vào việc triển khai chiến lược truyền thông của FM Logistic và cập nhật, cải tiến và tạo ra các phương tiện truyền thông của nhóm.
Anh / cô ấy hỗ trợ các Giám đốc Truyền thông trong các nhiệm vụ giao tiếp bằng hình ảnh. Nhân viên truyền thông hình ảnh sẽ phụ trách tóm tắt thông tin liên lạc bằng hình ảnh, xây dựng nội dung hình ảnh phù hợp với các kênh truyền thông khác nhau của chúng tôi (màn hình, mạng nội bộ, mạng xã hội, truyền thông báo in cho văn phòng và các nền tảng …) và hỗ trợ các kênh khác nhau các phòng ban của công ty về nhu cầu giao tiếp bằng hình ảnh của họ và cập nhật các hỗ trợ trình bày của tổ chức.
Anh ấy / cô ấy cũng làm việc trong các dự án truyền thông nghe nhìn. Anh / cô ấy tạo nội dung video để hỗ trợ chiến lược truyền thông nội bộ và bên ngoài (truyền thông điều hành, mạng xã hội, video trình bày dự án, v.v.) thông qua tiền sản xuất, quay và hậu sản xuất. Cuối cùng, anh ấy / cô ấy hỗ trợ các dự án truyền thông nội bộ khác nhau và hoạt động của mạng lưới các nhà truyền thông và nhân viên của nhóm.
Tham gia với chúng tôi với tư cách là Giám đốc Truyền thông Dự án và Sự kiện!
Các nhiệm vụ của Giám đốc Truyền thông Dự án / Sự kiện rất đa dạng và sáng tạo.
Trách nhiệm của anh / cô ấy bao gồm hỗ trợ các dự án chuyển đổi của công ty, xác định chiến lược thay đổi và truyền thông cho các dự án và đề xuất một kế hoạch hoạt hình để hỗ trợ chiến lược và đảm bảo việc triển khai các hành động phù hợp với tiến độ dự án và đường đồ họa và biên tập của Tập đoàn. Anh / cô ấy cũng có thể đóng góp vào việc tạo ra nội dung hình ảnh, đồ họa và biên tập cùng với các bộ phận chức năng, tạo và tổ chức các sự kiện liên đoàn. Anh / cô ấy xác định lịch hàng năm, điều phối các sự kiện và hội nghị ảo của Tập đoàn và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ. Cuối cùng, các nhiệm vụ của anh ấy / cô ấy bao gồm cung cấp sự hỗ trợ và chuyên môn cho mạng lưới các nhà truyền thông ở các quốc gia khác nhau của nhóm và trở thành một người giới thiệu chức năng cho việc truyền thông các dự án và sự kiện.
Bạn có sáng tạo và cam kết với các dự án của mình không? Chúng tôi đang chờ đợi bạn.
Hãy đến và làm việc với chúng tôi với tư cách là Giám đốc Truyền thông Kỹ thuật số!
Công việc của giám đốc truyền thông kỹ thuật số bao gồm phát triển khả năng hiển thị trực tuyến của thương hiệu FM Logistic. Có nhiều trách nhiệm và cơ hội phát triển. Và các nhiệm vụ rất thú vị!
Giám đốc truyền thông kỹ thuật số tham gia vào việc xác định chiến lược kỹ thuật số phù hợp với chiến lược biên tập của bộ phận truyền thông bên ngoài thông qua kế hoạch hoạt hình, xác định chiến lược mạng xã hội và quản lý các mạng xã hội (Linkedin, Facebook, Twitter, Instagram, YouTube) và đảm bảo cộng đồng ban quản lý. Anh / cô ấy cũng xác định các chỉ số và xây dựng báo cáo truyền thông kỹ thuật số hàng tháng để đảm bảo hiệu suất, xác định và triển khai chiến lược vận động nhân viên ở cấp nhóm và quốc gia.
Hơn nữa, nhiệm vụ của Người quản lý truyền thông kỹ thuật số bao gồm sản xuất nội dung hấp dẫn để hỗ trợ thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài và giám sát danh tiếng. Cuối cùng, anh ấy / cô ấy cung cấp hỗ trợ và kiến thức chuyên môn cho mạng lưới các nhà truyền thông ở các quốc gia khác nhau của nhóm và thiết lập nó như một tài liệu tham khảo chức năng trong truyền thông kỹ thuật số.
Bạn có thích điều này không? Áp dụng ngay bây giờ!
Nếu bạn muốn tham gia vào một đội năng động và năng động, hãy ứng tuyển vào FM Logistic!